Đăng nhập
HOẶC ĐĂNG NHẬP VỚI
Bạn ko phải thành viên, hãy Đăng ký ngay
  • Vui lòng đăng nhập
  • Tương lai nghệ thuật trực tuyến : Thế giới ảo trở thành thị trường an toàn cho tất cả

    Theo một khảo sát gần đây của ngân hàng Thụy Sĩ UBS và nhà tổ chức Art Basel, 59% nhà sưu tầm chia sẻ rằng cuộc khủng hoảng Covid-19 đã thúc đẩy sở thích sưu tập của họ. Xu hướng này đặc biệt rõ rệt ở thế hệ millennial, những cá nhân liều lĩnh chi tiêu online hơn thế hệ X.

    Nhờ vậy, nhiều nghệ sĩ hiện tìm cách quảng bá và bán tác phẩm trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram. Vào tháng 3 năm nay, nghệ sĩ người Anh Matthew Burrows đã khởi động sáng kiến #ArtistSupportPledge nhằm khuyến khích các đồng nghiệp tham gia vào một hệ sinh thái hợp tác.

    Ý tưởng của Matthew khá đơn giản. Các nghệ sĩ đăng hình ảnh tác phẩm mà họ sẵn sàng bán với giá không quá 200 bảng Anh (khoảng 255 USD) trên Instagram. Nếu hoặc khi họ kiếm được 1000 bảng Anh thông qua chương trình này, họ phải cam kết mua một tác phẩm của một nghệ sĩ khác.

    Nhờ vậy, nhiều nghệ sĩ hiện tìm cách quảng bá và bán tác phẩm trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram. Vào tháng 3 năm nay, nghệ sĩ người Anh Matthew Burrows đã khởi động sáng kiến #ArtistSupportPledge nhằm khuyến khích các đồng nghiệp tham gia vào một hệ sinh thái hợp tác.

    Ý tưởng của Matthew khá đơn giản. Các nghệ sĩ đăng hình ảnh tác phẩm mà họ sẵn sàng bán với giá không quá 200 bảng Anh (khoảng 255 USD) trên Instagram. Nếu hoặc khi họ kiếm được 1000 bảng Anh thông qua chương trình này, họ phải cam kết mua một tác phẩm của một nghệ sĩ khác.